Inox Gia Thịnh, Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Đà Nẵng, Bếp Inox Đà Nẵng

CÔNG TY TNHH INOX GIA THỊNH

0905393086

Tiêu chuẩn Thiết kế thi công bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn đẹp và hiện đại

Tieu chuan thiet ke thi cong bep cong nghiep

Thiết kế bếp nhà hàng khách sạnthiết kế bếp công nghiệp hay thi công bếp công nghiệp, thi công bếp nhà hàng khách sạn là một trong những chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm để lựa chọn cho mình được những mẫu đẹp và tiện dụng nhất.

Ngày nay để đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của chị em phụ nữ nói chung và các nhà hàng nói riêng, các vật dụng trong nhà bếp không chỉ tốt về chất lượng mà còn đẹp về mẫu mã chính vì thế mà công ty Inox Gia Thịnh đã cung cấp những thiết kế bếp nhà hàng, bếp công nghiệp đẹp và chất lượng ra thị trường.

Tiêu chuẩn Thiết kế bếp công nghiệpthi công bếp nhà hàng khách sạn đẹp và hiện đại, Thiết kế bếp nhà hàng chất lượng

>> Đơn vị thiết kế thi công bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn uy tín tại Miền Trung

>> Nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp uy tín Miền Trung

Thiết kế bếp nhà hàng, bếp công nghiệp là như thế nào?

Thiết kế bếp nhà hàngbếp công nghiệp được hiểu là những mẫu thiết kế của bếp dành riêng cho nhà hàng. Tùy vào chức năng và tính chất công việc bếp của mỗi nhà hàng sẽ có những mẫu thiết kế khác nhau để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng.

Tiêu chuẩn thiết kế bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn

Sau đây là một số tiêu chuẩn thiết kế bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn, cũng như tiêu chuẩn thi công bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn mà khách hàng có thể tham khảo:

  • Không gian nhà bếp: Không gian nhà bếp là một trong những yếu tố quan trọng góp phần thiết kế bếp cho phù hợp để vừa tiết kiệm được không gian vừa có thể sắp xếp mọi thứ một cách hợp lý thuận tiện cho việc di chuyển và lấy đồ dùng.
  • Ánh sáng của không gian để bếp: Khi biết được hướng ánh sáng sẽ biết được thiết kế bếp thế nào để có thể tận dụng được nguồn ánh sáng từ tự nhiên và có cách bố trí các vật dụng để không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng và nhiệt độ nếu không sẽ có những trường hợp thiếu an toàn sẽ xảy ra
  • Tiêu chuẩn của hệ thống thông gió và khử mùi: Hệ thống khử mùi và thông gió phải được bố trí phù hợp để có thể giảm mức tối đa mà mùi nấu ăn tỏa ra và cung cấp đủ lượng khí cho bếp, không nên để hệ thống thông gió quá gần bếp nấu và ga công nghiệp sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của việc nấu.
  • BẾP Á CÔNG NGHIỆP CAO CẤP: 
    • Kích thước lối đi trong khu vực bếp: Việc lắp đặt bếp công nghiệp và thiết kế sao cho phải có lối đi để tiện cho việc di chuyển và bưng bê xe đẩy thức ăn và nguyên liệu có thể đi vào.
    • Về độ cao của bàn nấu: Độ cao của bàn nấu cũng là một trong những vấn đề mà chúng ta cần quan tâm vì có độ cao thích hợp sẽ giúp cho người đầu bếp có thể dễ dàng thao tác trong quá trình nấu và sơ chế thức ăn
    • Phân khu đặt thiết bị: Trong phòng bếp mỗi phân khu khác nhau sẽ được chọn làm những chức năng khác nhau như: khu dự trữ ăn, khu chế biến thức ăn, khu đựng thức ăn chín,…
    • Về các thiết bị khác của bếp: Các thiết bị cần thiết đi kèm như bếp ga, bếp chiên, lò nướng, lò hấp,… phải đảm bảo chất lượng.
    • Đường ống dẫn ga: Đường ống dẫn ga phải đảm bảo an toàn tránh tiếp xúc với nguồn điện nếu không sẽ rất nguy hiểm và thiếu an toàn.

      Việc thiết kế bếp công nghiệpthiết kế bếp nhà hàng, thi công bếp công nghiệp đạt tiêu chuẩn đem lại hiệu quả như thế nào?

      • Việc thiết kế thi công bếp công nghiệp, bếp nhà hàng đạt tiêu chuẩn giúp cho nhà hàng đó có thể làm việc hiệu quả hơn vì có thiết kế phù hợp và tiện lợi, giúp cho việc nhà bếp có thể dễ dàng hơn
      • Khi tính toán và thiết kế trước sẽ giúp cho nhà hàng có thể tiết kiệm được chi phí có thể xác định được những thứ mình cần chuẩn bị và cách bố trí giúp tiết kiệm được một khoản chi phí
      • Với nhiều mẫu thiết kế bếp công nghiệp, thiết kế bếp nhà hàng khác nhau khách hàng có thể thoải mái lựa chọn kiểu bếp nhà hàng và bếp công nghiệp phù hợp với không gian bếp của nhà hàng mình.

      Một số mẫu thiết kế bếp công nghiệp, thiết kế bếp nhà hàng khách sạn đẹp cho khách hàng chọn để thi công

      • Bếp Á công nghiệp: Đây là loại bếp sử dụng bếp 6A được thiết kế với hệ thống đánh lửa magneto thiết kế vô cùng tiện lợi thích hợp với nhiều vị trí khác nhau trong không gian bếp, ngoài ra còn có một số sản phẩm khác như: bếp á hầm đơn, bếp ga công nghiệp, bếp hầm đôi có gáy,…
        • Bếp Âu công nghiệp: Bếp được thiết kế theo phong cách Châu Âu thích hợp cho việc nấu những món ăn có độ khó và đòi sự chuyên nghiệp, được làm từ chất liệu Inox cao cấp, không bị gỉ và dễ dàng làm vệ sinh sau mỗi lần nấu, ngoài ra còn có một số thiết bị đi kèm khác như: bếp âu 6 họng chân cao, bếp chiên bề mặt dùng điện,…

        Bạn đang muốn tìm cho mình những mẫu thiết kế bếp nhà hàng, bếp công nghiệp

        Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm cung cấp các loại bếp nhà hàng – bếp công nghiệp, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt, một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn đó chính là công ty Inox Gia Thinh.

      • Công ty Inox Gia Thịnh chuyên cung cấp các loại bếp và các thiết bị cho nhà bếp chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại có bảo hành cho khách hàng, để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác khách hàng vui lòng truy cập địa chỉ: http://www.inoxgiathinh.com      http://www.bepcongnghiepdanang.com.vn   http://www.bepcongnghiep1chieu.com http://www.giaconginoxdanang.com .