Inox Gia Thịnh, Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Đà Nẵng, Bếp Inox Đà Nẵng

CÔNG TY TNHH INOX GIA THỊNH

0905393086

Đơn vị Thiết kế thi công bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, cung cấp thiết bị bếp công nghiệp uy tín chất lượng

Inox Gia Thịnh tự hào là đơn vị chuyên thiết kế mô hình bếp công nghiệp, thi công bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn, và cung cấp các sản phẩm thiết bị bếp inox công nghiệpvới chất lượng uy tín và giá thành hợp lý trên thị trường hiện nay.

Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà

Inox Gia Thịnh tự hào là đơn vị chuyên thiết kế mô hình bếp công nghiệp, thi công bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn, và cung cấp các sản phẩm thiết bị bếp inox công nghiệp với chất lượng uy tín và giá thành hợp lý trên thị trường hiện nay.

Inox Gia Thịnh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, thiết bị quầy bar inox. Ngoài ra chúng tôi còn là đơn vị chuyên thiết kế bếp công nghiệp, thiết kế bếp nhà hàng, thi công bếp công nghiệp, cho các nhà hàng khách sạn trường học bệnh viện…trong và ngoài tỉnh. Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm có khả năng tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống bếp theo nguyên tắc một chiều nên đảm bảo chất lượng và những yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng. Ngoài ra tất cả các thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị bếp nhà hàng đều được chúng tôi bán ra thị trường với giá hợp lý nhằm thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.

Trong hình ảnh có thể có: bếp và trong nhà

 

Inox Gia Thịnh -Đơn vị thiết kế mô hình bếp công nghiệp, thiết kế thi công bếp nhà hàng, cung cấp thiết bị bếp nhà hàng chất lượng trên thị trường hiện nay.

=> Báo giá Thiết bị bếp công nghiệp Inox Gia Thịnh

=> Hotline: phone & Zalo 0905.393.086

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

 

mô hình bếp công nghiệp hiện đại, mô hình thiết kế bếp nhà hàng kiểu mẫu

Bếp công nghiệp inox hay còn được gọi bằng cái tên gọi khác là bếp ăn tập thể ( bếp công nghiệp inox, bếp công nghiệp nhà hàng ) đây là một trong những mô hình bếp công nghiệp, mô hình bếp nhà hàng khách sạn đã xuất hiện từ rất lâu và chúng ta thường bắt gặp chúng ở những khu công nghiệp, khu chế xuất nhà máy, bệnh viện trường học khu bếp của nhà hàng, khách sạn… Hiện nay để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng kinh doanh nhà hàng, khách sạn mà các thiết bị bếp công nghiệp đều được chế tạo mới nhiều loại phù hợp với quy mô kinh doanh.

Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà

mô hình thiết kế bếp công nghiệp kiểu mẫu, tiêu chuẩn thiết kế bếp nhà hàng khách sạn

Còn đối với các nhà hàng khách sạn có quy mô lớn thì họ thường thuê những đơn vị chuyên thiết kế mô hình bếp công nghiệp bởi những nhà hàng, khách sạn sang trọng cần phải có nhiều thiết bị để nấu nhanh hơn, thông thường những trang thiết bị cần có trong khu bếp như bếp hầm, bếp chiên, tủ đông, tủ lạnh, thiết bị inox…

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Mô hình thiết kế bếp công nghiệp hiện đại, tiêu chuẩn thiết kế bếp công nghiệp

Khu bếp công nghiệp được thiết kế với nhiều bộ phận khác nhau do đó nó đòi hỏi nhiều trang thiết bị bếp inox khác nhau để có thể đáp ứng được chức năng của từng không, mỗi khu bếp công nghiệp nhà hàng có nhiều cách thiết kế khác nhau nhưng thông thường có một số thiết bị cơ bản không thể thiếu.

Những thiết bị bếp công nghiệp cơ bản cần phải có cho mô hình thiết kế bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn.

Bếp inox công nghiệp: Bếp Inox công nghiệp là một trong những thiết bị bếp công nghiệp (thiết bị bếp nhà hàng khách sạn) có thể thực hiện nhiều chức năng nhưng nấu, nướng, hầm, chiên… nhằm đáp ứng những nhu cầu đa dạng trong việc chế biến các thức ăn phục vụ trong nhà hàng, khách sạn. Bếp Inox công nghiệp thường có thiết kế theo dạng bếp Âu hoặc bếp Á, Các loại bếp inox công nghiệp này thường có độ bền cao, có thể lau chùi, vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.

thiết bị bếp á công nghiệp, bếp á cao cấp cho mô hình thiết kế bếp công nghiệp, bếp nhà hàng

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

thiết bị bếp âu công nghiệp, bếp âu berjaya chính hãng cho mô hình thiết kế bếp nhà hàng

Inox Gia Thịnh Đơn vị thiết kế mô hình bếp công nghiệp chất lượng trên thị trường hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp : Các đơn vị thiết kế bếp công nghiệp thường bố trí các tủ hấp cơm inox cho các nhà hàng, khách sạn bởi đây là một trong những sản phẩm nấu cơm với số lượng lớn nhưng trong khoảng thời gian nhanh nhất, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Không có mô tả ảnh.

Cung cấp tủ hấp cơm, tủ nấu cơm công nghiệp 30kg, 50kg, 80kg, 100kg

Chậu rửa công nghiệp inox: là loại thiết bị bếp công nghiệp inox thường được nhiều bếp nhà hàng, khách sạn trang bị loại chậu rửa công nghiệp có kích thước lớn để họ có thể ngồi sơ chế nguyên liệu vừa rửa chén bát. Lựa chọn chất liệu inox 304 để gia tăng độ bền cũng như tạo vẻ thẩm mỹ sang trọng cho khu bếp.

=> chậu rửa công nghiệp, bồn rửa công nghiệp chất lượng giá tốt. Liên hệ: 0905.393.086

Inox Gia Thịnh - Nhà thầu thiết kế mô hình bếp công nghiệp chất lượng trên thị trường hiện nay

Chụp hút khói inox: Là một trong những trang thiết bị bếp nhà hàng khách sạn ( thiết bị bếp công nghiệp ) cần được trang bị trong những khu bếp nhà hàng khách sạn để hút khói, hút mùi, hút ẩm và giúp khu bếp hạn chế bám bẩn bởi các lớp dầu mỡ. Đây là một trong những thiết bị bếp công nghiệp vô cùng cần thiết và quan trọng.

thi công lắp đặt chụp hút khói, hệ thống hút khói bếp công nghiệp

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Tủ đựng chén bát bằng inox , dụng cụ nấu nướng: Hệ thống bếp nhà hàng khách sạnbếp công nghiệp thường trang bị rất nhiều tủ inox để đựng những dụng cụ nấu nướng, chén đĩa, tô bát, đũa muỗng, xoong nồi, hủ đựng gia vị,…nhằm tránh bụi bẩn, côn trùng như gián, chuột,…đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Bàn sơ chế inox, bàn bếp inox: Đây là loại thiết bị bếp công nghiệp inox dùng để sơ chế những nguyên vật liệu trước khi lưu trữ vào kho để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Loại bàn bếp inox công nghiệp này nên sử dụng chất liệu inox 304 bởi vì khi sơ chế sẽ tiếp xúc với nước, máu sẽ dễ gây gỉ sét, chất liệu inox sẽ bền, không bị oxy hóa.

Các tiêu chí đánh giá phương án thiết kế thi công bếp công nghiệp

Bạn muốn có một gian bếp nhà hàng, bếp khách sạn hay bếp ăn công nghiệp đầy đủ tiện nghi và đạt tiêu chuẩn để có thể phục vụ nhu cầu ăn uống cho nhiều người. Bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín để có thể thiết kế bếp công nghiệp, thiết kế bếp nhà hàng khách sạn , thi công bếp công nghiệp, thi công bếp nhà hàng khách sạn đạt tiêu chuẩn, công ty TNHH Inox Gia Thịnh sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

INOX GIA THỊNH

BẾP CÔNG NGHIỆP ĐÀ NẴNG

27 Đồng Bài 3, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng  Tel: 0905393086 inoxgiathinh@gmail.com