Inox Gia Thịnh, Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Đà Nẵng, Bếp Inox Đà Nẵng

CÔNG TY TNHH INOX GIA THỊNH

0905393086

Hướng dẫn sử dụng thiết bị nồi inox bằng điện đúng cách

Hướng dẫn sử dụng thiết bị nồi inox bằng điện đúng cách

Nồi nấu phở inox  (Nồi hầm canh, nồi soup, nồi nước sôi...) bằng điện giờ đây đã trở nên phổ biến và không thể thiếu trong hệ thống bếp công nghiệp nói chung, Từ các bếp trong các nhà hàng, khách sạn,bếp ăn trường học cho đến các quán ăn nhỏ lẻ...Bởi vì tính ưu việt như sạch sẽ, an toàn và hiệu quả của nó.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Nồi hầm cháo tại trường mầm non Wonderland do công Ty TNHH Inox Gia Thịnh gia công và lắp đặt

Tuy vậy, để tăng tuổi thọ cũng như giảm thiểu những hỏng hóc không đáng có thì bắt buộc bạn phải sử dụng và bảo dưỡng đúng cách.

Vì vậy, đội ngủ chuyên gia của Inox Gia Thịnh sẽ đưa ra cho bạn cách sử dụng, bảo trì cũng như cách xử lý những sự cố của thiết bị một cách chi tiết nhât.

- Các vấn đề thường gặp khi sử dụng nồi nấu Phở:

* Sử dụng nồi nhưng không kiểm soát được nước trong nồi, dẫn đến tình trạng cạn, hết nước trong nồi. sẽ gây ra tình trạng cháy thanh điện trở nhiệt: đây là lỗi thường gặp ở khách hàng dù đã được nhà sản xuất khuyến cáo.

* Vệ sinh nồi không đúng cách: Không lau khô khi vệ sinh, dẫn đến tình trạng đọng nước gây ố  mất vệ sinh nồi. Hoặc khi thân nồi đang nóng, đổ nước lạnh vào vệ sinh dẫn đến tình trạng ố trên bề mặt inox (do nhiệt độ bị thay đổi đột ngột)...

* Nguồn điện vào thiết bị không ổn định (cao hơn hoặc thấp hơn) dễ dẫn đến tình trạng giảm tuổi thọ điện trở nhiệt, dễ hỏng nồi.

* Các núm vặn điều chỉnh thường xuyên bị hỏng, do quá trình điều chỉnh tay dính dầu mỡ, vặn quá nhanh, mạnh, vặn liên tục, trờn ren...

- Cách sử dụng và bảo trì hiệu quả:

* Trước khi khởi động nồi, phải kiểm soát được mức nước trong nồi. Trong quá trình nấu, phải kiểm soát được lượng nước bay hơi và còn lại trong nồi, sao cho phải đảm bảo điện trở nhiệt luôn được ngâm trong nước trên 40mm.

* Đảm bảo ổn định nguồn điện cấp vào, Vị trí đặt nồi thông thoáng, tránh đặt nồi nơi ẩm thấp.

* Bảo trì bảo dưỡng định kỳ bằng vải sạch, nếu nghỉ thời gian dài cần lau thật khô thiết bị. Để vệ sinh nồi, để nhiệt độ thân nồi xuống rồi mới vệ sinh, tránh trường hợp mới nấu xong đổ nước lạnh vào vệ sinh.

* Kiểm tra định kỳ tủ điện, dây điện mỗi 3-6 tháng 1 lần. Kiểm tra đường nước vào và nước thoát để tránh bị rò rỉ gây mất an toàn và vệ sinh.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng bạn còn gặp những vấn đề khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp.

#bepcongnghiep #noinaupho #noihamxuong #noichaoinox #bepcongnghiep.com.vn

CÔNG TY TNHH INOX GIA THINH  Hotline: 0905.393.086