Inox Gia Thịnh, Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Đà Nẵng, Bếp Inox Đà Nẵng

CÔNG TY TNHH INOX GIA THỊNH

0905393086

Vì sao bạn chọn Thiết bị Bếp Á, Bếp Á công nghiệp, Bếp gas công nghiệp từ Inox Gia Thịnh

Inox Gia Thịnh là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp các loại Thiết bị Bếp Á, Bếp Á công nghiệp hay còn gọi là Bếp gas công nghiệp chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng & Miền Trung Tây Nguyên.

Bếp á công nghiệp hay các loại Bếp gas công nghiệp là những loại mặt hàng tuyệt vời đến từ Inox Gia Thịnh nhận được nhiều sự quan tâm nhất của thị trường.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

                           Hệ thống bếp do Inox Gia Thịnh thi công tại công trình 산업 부엌

Bếp á công nghiệp hay bếp gas công nghiệp cũng như các thiết bị bếp á là những dòng sản phẩm chuyên ngành được sử dụng phổ biến trong các công đoạn và quá trình sản xuất công nghiệp hiện nay. Trên thực tế có rất nhiều các công ty và doanh nghiệp đã tích cực tham gia vào sản xuất và phân phối các sản phẩm loại này để nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường đang ngày càng lớn như hiện nay. INOX GIA THỊNH là một trong những đơn vị sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bếp á công nghiệp, bếp gas công nghiệp với chất lượng tốt được thị trường công nhận trong nhiều năm nay.

Ưu điểm của Bếp á công nghiệp (bếp gas công nghiệp) đến từ Inox Gia Thịnh

Bếp á công nghiệp là loại Bếp gas công nghiệp chuyên nấu các món Á. Bếp á được sản xuất và phân phối bởi Inox Gia Thịnh có rất nhiều những ưu điểm vượt trội được rất nhiều khách hàng trong thời gian qua.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

 

Những thiết bị bếp á, bếp gas công nghiệp của công ty được chế tạo từ những chất liệu cao cấp. Các loại bếp á được thiết kế vô cùng tinh tế từ lớp vó đến khung sườn đều làm bằng inox Sus 304, được nhấn định hình bằng máy móc hiện đại, đội ngủ chuyên nghiệp . Vì vậy nhìn từ bên ngoài các loại bếp của inox Gia Thịnh có được vẻ đẹp rất sang trọng. Bên cạnh đó bếp á và các loại bếp gas công nghiệp của Inox Gia Thịnh còn có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại bếp thông thường khác, cụ thể như: Họng đốt của bếp á làm bằng gang, được đúc bằng công nghệ cao với một nhiệt lượng lớn, có tuổi thọ cao. Vành đai của các họng đốt làm bằng gang cường chế, có thiết kế thêm thanh trượt trên gơ bếp để tạo điểm kê xoong chảo giúp cho đầu bếp thuận tiện và tránh được tình trạng mỏi tay khi phải giữ chảo quá lâu trong quá trình nấu. Bếp á sở hữu Quạt thổi có thể điều chỉnh cấp độ gió phù hợp khi nấu các món ăn khác nhau, đảm bảo được vị ngon các món ăn .

Ngoài ra mặt bếp có vòi cấp nước và có chỗ thoát nước để vệ sinh bếp được thuận tiện, vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng. Chỉ cần sử dụng khăn ấm lau nhẹ, tất cả bụi bẩn sẽ được loại bỏ. Inox là một loại kim loại không bám bụi, những vết ố sẽ loại bỏ nhanh chóng. Thiết kế tích hợp thêm vòi nước và rãnh thoát nước ngay trên bếp giúp đầu bếp có thể lấy nướng trực tiếp ở vòi để nấu nướng hoặc rửa dụng cụ ngay tại mà không cần di chuyển nhiều.

Hơn thế nữa Ngoài sản phẩm bếp Á công nghiệp, Inox Gia Thịnh còn cung cấp các sản phẩm inox khác như Tủ hấp cơm, Bếp Âu, Kệ Inox, Tủ Inox, Bàn Inox, Tủ Hâm Nóng, Chụp Hút Khói,... 

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Hệ thống gồm tủ cơm, bếp hầm thấp, nồi canh, bếp á... do Gia Thịnh Gia công chế tạo.

Thương hiệu bếp á công nghiệp, bếp gas công nghiệp Inox Gia Thịnh

Công ty Inox Gia Thịnh là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại bếp Á và Bếp ga công nghiệp được thị trường và khách hàng tin cậy sử dụng trong thời gian vừa qua. công ty chúng tôi Chuyên cung cấp các loại bếp với Chất lượng tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu trong các quá trình công nghiệp sản xuất đòi hỏi phải có những thiết bị bếp ga chuyên dụng.

Hơn thế nữa khi đến và lựa chọn sản phẩm bếp của chúng tôi bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo nhất bởi các đội ngũ nhân viên tư vấn và đội ngũ nhân viên kỹ thuật hàng đầu tại công ty. Chúng tôi tự hào vì có được một đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp trong lĩnh vực xử lí, sửa chữa cũng như bảo trì bếp với nhiều năm kinh nghiệm. Chính vì thế quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.

Không chỉ bán và cung cấp các sản phẩm bếp gas công nghiệp mà công ty còn phân phối chính hãng các loại sản phẩm bếp khác như tủ bếp cao cấp, thiết bị nhà bếp, thiết bị ngoại nhập… Tất cả các sản phẩm đều được INOX GIA THỊNH bảo hành chính hãng theo chính sách chung của các sản phẩm chất lượng cao nhằm giúp khách hàng cảm thấy an tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. 

Mặt khác nếu bạn cần sự trợ giúp về việc lắp đặt các thiết bị bếp chuyên dụng cũng như sửa chữa các loại bếp, bạn cũng có thể liên hệ với công ty để nhờ sự trợ giúp. Chúng tôi sẽ rất sẵn lòng để phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi khi bạn cần đến chúng tôi. Hiện nay công ty INOX GIA THỊNH đã và đang có nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng mua các sản phẩm của công ty. Chính vì thế bạn hãy tranh thủ ghé thăm website của công ty chúng tôi để được biết thêm chi tiết về dịch vụ và sản phẩm bếp của công ty.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Liên hệ: 

 

Website: http://www.inoxgiathinh.com  http://bepcongnghiepdanang.com.vn  http://bepcongnghiep1chieu.com  http://giaconginoxdanang.com 

Hotline: 0905.393.086   Email: inoxgiathinh.com.vn